[ THÔNG BÁO ] Lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2021

Ngày đăng 26-08-2021
Khi toàn dân đều hướng về một mục tiêu chung. Không phân biệt ngành nghề, tuổi tác hay giới tính. Mỗi người một việc để chung tay góp sức cho sứ mệnh chung. ASOFT luôn cùng chung sứ mệnh ấy khi hỗ trợ các doanh nghiệp thích ứng và chiến thắng đại dịch


Ngày ấy trở lại trong bối cảnh đất nước đang gồng mình chống đại dịch.
Đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu không quản khó khăn nguy hiểm để chống dịch, quân đội ra quân tiếp sức cho người dân, những người nông dân đóng góp nhau dù chỉ là từng cọng rau, củ quả. Hay từng người dân đang tuân thủ các biện pháp cách ly, ở yên trong nhà để hỗ trợ chiến dịch kiểm soát dịch.
Công ty Cổ phần ASOFT cũng đang góp sức mình cho mục tiêu vượt dịch của đất nước. Với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp thích ứng, khôi phục sản xuất kinh doanh với các giải pháp công nghệ và phần mềm, hơn 3,000 doanh nghiệp khách hàng của ASOFT vẫn đang duy trì vận hành tốt và an toàn ngay trong giai đoạn bất ổn hiện tại.
Để có được điều ấy, đội ngũ ASOFT cũng mang tinh thần của những người chống dịch, đang ra sức đóng góp, xây dựng và hoàn thiện, nhằm tạo nên các "lá chắn bảo vệ" và "đòn bẩy tăng trưởng", giúp các doanh nghiệp khách hàng chiến thắng trong trận chiến Covid-19 này



Kỷ niệm ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, nhằm tạo thuận tiện cho việc sắp xếp công việc và hỗ trợ Quý khách hàng tốt hơn, ASOFT xin thông báo về lịch nghỉ lễ Quốc Khánh Việt Nam 2021 như sau:
- Thời gian nghỉ: Từ ngày 02/09/2021 đến hết ngày 05/09/2021
- Làm việc trở lại: Thứ Hai, ngày 06/09/2021
Mọi chi tiết cần liên hệ trong thời gian nghỉ lễ, Quý khách vui lòng để lại thông tin qua:
Email: info@asoft.com.vn
Inbox Fanpage: http://m.me/asoft.com.vn
Mạnh mẽ và chúng ta sẽ vượt qua!

#STAYHOME #STAYSTRONG #Vượt_Covid #Hích_tăng_trưởng